Long Xuyên thực hiện đăng ký chỉ tiêu hồ sơ trực tuyến toàn trình năm 2025 theo tháng

Thực hiện Công văn số 680/UBND-TH ngày 09/5/2025 của UBND tỉnh An Giang về việc đăng ký chỉ tiêu hồ sơ trực tuyến toàn trình năm 2025 theo tháng, UBND thành phố yêu cầu các đơn vị khẩn trương thực hiện lập chỉ tiêu về tỷ lệ hồ sơ trực tuyến toàn trình cần đạt được của năm 2025 theo từng tháng và gửi về UBND thành phố thông qua Phòng Văn hóa, Khoa học và Thông tin thành phố để tổng hợp gửi về tỉnh. 

Khẩn trương rà soát, tái cấu trúc quy trình các thủ tục hành chính (TTHC) thuộc thẩm quyền giải quyết để đề xuất cung cấp dịch vụ công trực tuyến toàn trình theo danh mục và gửi về Phòng Văn hóa, Khoa học và Thông tin thành phố tổng hợp. Rà soát, đăng ký đầy đủ chứng thư số phục vụ công tác số hóa hồ sơ, kết quả giải quyết TTHC và đảm bảo quy trình số hóa hồ sơ, kết quả giải quyết TTHC phục vụ khai thác, tái sử dụng lại thông tin, dữ liệu số hóa. Thường xuyên theo dõi, giám sát để kịp thời chỉ đạo, đôn đốc việc triển khai dịch vụ công trực tuyến và chịu trách nhiệm trước Chủ tịch UBND thành phố về kết quả thực hiện tỷ lệ hồ sơ trực tuyến toàn trình của đơn vị mình. 

Phòng Văn hóa, Khoa học và Thông tin thành phố theo dõi, báo cáo kết quả thực hiện chỉ tiêu này hằng tháng vào báo cáo kết quả tại các phiên họp lệ hàng tháng của UBND thành phố. Văn phòng HĐND và UBND thành phố phối hợp Phòng Nội vụ, Phòng Phòng Văn hóa, Khoa học và Thông tin chịu trách nhiệm đôn đốc, kiểm tra, theo dõi việc thực hiện tuyên truyền, phổ biến về nâng cao chất lượng cung cấp và sử dụng hiệu quả dịch vụ công trực tuyến trên địa bàn.

Hồng Lan