Ngày 19/3/2025, Ban Thường vụ Thành ủy Long Xuyên đã có quyết định kiện toàn Ban Chỉ đạo triển khai xóa nhà tạm, nhà dột nát trên địa bàn thành phố.
Theo đó, Ban Chỉ đạo triển khai xóa nhà tạm, nhà dột nát trên địa bàn thành phố có nhiệm vụ tham mưu, đề xuất phương hướng, giải pháp để triển khai xóa nhà tạm, nhà dột nát trên địa bàn thành phố, bảo đảm thực hiện mục tiêu đến hết năm 2025 hoàn thành 03 nhiệm vụ: Hoàn thành hỗ trợ nhà ở cho người có công; hỗ trợ nhà ở theo các Chương trình mục tiêu quốc gia và xóa nhà tạm, nhà dột nát cho người dân. Chỉ đạo các cơ quan, đơn vị và địa phương thực hiện mục tiêu đã đề ra, giải quyết kịp thời những khó khăn, vướng mắc trong quá trình triển khai thực hiện.
Ban Chỉ đạo triển khai xóa nhà tạm, nhà dột nát trên địa bàn thành phố có 36 thành viên, gồm: 01 Trưởng Ban Chỉ đạo, 04 Phó Trưởng ban, 04 ủy viên Thường trực và 27 thành viên. Đồng chí Huỳnh Quốc Thái - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy làm Trưởng Ban Chỉ đạo.
Ban Chỉ đạo làm việc theo cơ chế kiêm nhiệm, chịu trách nhiệm đối với lĩnh vực công tác và địa bàn được phân công. Ủy ban nhân dân thành phố là cơ quan Thường trực của Ban Chỉ đạo, tham mưu Trưởng Ban Chỉ đạo ban hành quy chế tổ chức và hoạt động của Ban Chỉ đạo.
Kiện toàn Ban Chỉ đạo triển khai xóa nhà tạm, nhà dột nát trên địa bàn thành phố Long Xuyên
Thanh Hùng – TTCT TP