Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ hành chính và chất lượng dịch vụ công; phát huy tối đa hiệu quả giải quyết TTHC và đem lại sự hài lòng cho người dân, tổ chức đối với Ủy ban nhân dân xã, phường. UBND TPLX vừa ban hành Kế hoạch về thực hiện dịch vụ công trực tuyến tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả xã, phường trên địa bàn thành phố Long Xuyên
Theo đó, khi công dân đến yêu cầu giải quyết TTHC tại Bộ phận một cửa, cán bộ, công chức sẽ kiểm tra nội dung yêu cầu TTHC, nếu TTHC thuộc danh mục được tỉnh ban hành thực hiện dịch vụ công trực tuyến mức độ 3 và 4, thì hồ sơ sẽ được chuyển đến cán bộ, công chức được phân công hướng dẫn thực hiện theo quy định.
Công dân sẽ truy cập vào địa chỉ http://dichvucong.angiang.gov.vn sau đó đăng nhập tên công dân và thực hiện các bước theo quy trình, để được giải quyết thủ tục hành chính trực tuyến, nhanh, gọn, chính xác, tiết kiệm thời gian và đảm bảo công tác phòng, chống dịch Covid-19./.
- UBND phường Mỹ Long tiếp tục nâng cao chỉ số cải cách hành chính - (29/06/2022)
- Phát động thi đua trong kiểm soát thủ tục hành chính, cơ chế một cửa, một cửa liên thông và thực hiện thủ tục hành chính trên môi trường điện tử - (03/06/2022)
- Những chính sách, quy định mới sẽ có hiệu lực từ tháng 6/2022 - (01/06/2022)